Sử dụng waxing lông chân hiểu quả tốt nhất

By
Advertisement
Trong rất nhiều phương pháp loại bỏ lông hiện nay của chị em phụ nữ như dùng dao cạo, nhổ lông, dùng kem tẩy lông thì waxing lông hiện đang là cách tẩy lông hiệu quả và được chị em tin dùng nhất. Vậy ưu điểm nào của waxing cuốn hút chị em phụ nữ?
Tẩy lông nhanh
Wax lấy đi lông dưới da ngay tức khắc. Sáp khi được đổ lên vùng da có lông, độ nóng của nó giúp làm giãn nở lỗ chân lông, giúp việc loại bỏ lông dễ dàng hơn, sạch hơn. Thêm vào đó độ bám dính và kéo sáp ngược với chiều lông mọc sẽ khiến lông bị dính theo sáp mà bứt ra khỏi chân lông.

Hiệu quả lâu:

Phương pháp này cho hiệu quả 3-8 tuần. Sau mỗi lần waxing lông nách không hề cứng, rậm hoặc sẫm màu hơn trước đó. Có 1 số sản phẩm kem, gel tẩy lông lợi dụng tổn thương giả tạo này để đưa chất hủy sự hình thành nang lông dần dần giúp lông không mọc lại nữa

Tính an toàn

Nếu được mua ở địa chỉ uy tín hoặc sap tự làm sẽ không gây phản ứng phụ nào trên da. Với 1 số bạn đọc nào mắc bệnh tiểu đường giãn tĩnh mạch, lưu thông tuần hoàn kèm thì không nên áp dụng phương pháp này.Những đôi chân sải bước tự tin hàng ngày không thể không kể đến waxing lông chân tại nhà.

Chi phí vừa phải

Wax chỉ tốn kém chi phí ban đầu nhưng có thể được sử dụng lại bất cứ khi nào bạn cần. Do vậy có thẻ nói rằng, giá wax là dễ chịu với mọi tầng lớp thu nhập. Việc waxing lông chân giờ đây đã được giải đáp khi có sự trợ giúp của bộ sản phẩm wax tẩy lông gigi

0 comments:

Post a Comment