Những sai lầm khi triệt lông tại nhà (2)

By
Advertisement

Dù rất cẩn thận tìm hiểu quy trình triệt lông tại nhà đơn giản rất cẩn thận, tuy nhiên vẫn không mang lại kết quả triệt lông hiệu quả, bạn không biết tại sao ư? tham khảo một số nguyên nhân dưới đây nhé, biết đâu đó chính là một trong số những nguyên nhân khiến bạn mãi vẫn không có kết quả triệt lông ưng ý nhất đấy.

Tắm nắng trước khi triệt lông

Tắm nắng trong vòng 24h trước khi triệt lông là một trong những sai lầm tồi tệ nhất mà bạn nên tránh. Ánh nắng mặt trời có thể gây bỏng da hoặc ảnh hưởng đến các vấn đề sắc tố da. Không tắm nắng trước khi triệt lông sẽ giúp bạn tránh tiếp xúc trực tiếp với bức xạ tia cực tím ngay sau khi tẩy lông bằng laser, khi đó làn da của bạn vẫn có thể bị kích ứng, nhạy cảm với các yếu tố bên ngoài.

Đổ xô đi tẩy lông bằng laser

Trước khi bạn thực sự quyết định sẽ tẩy lông bằng phương pháp laser, bạn nên tham khảo ý kiến của một vài kĩ thuật viên có kinh nghiệm. Không chỉ đến và mong đợi một kết quả tuyệt vời, bạn hãy cung cấp cho kĩ thuật viên những thông tin đầy đủ, chính xác về cơ thể của mình, đã từng có bệnh tật hay tiền sử dị ứng nào không trước khi thực hiện phương pháp tẩy lông laser này.

Sử dụng nhíp kém chất lượng

Nếu như chiếc nhíp của bạn thường xuyên trượt ra ngoài hoặc kém linh hoạt, bạn chỉ đang lãng phí thời gian và năng lượng của mình vào công cụ sai. Đầu tư một đôi nhíp chất lượng và đôi lông mày của bạn sẽ trở nên gọn gàng và bắt mắt hơn trong một khoảng thời gian ngắn.

Tẩy lông khi da bị tổn thương

Khi da đang bị tổn thương, bạn không nên triệt lông tại nhà bởi điều này sẽ làm cho các vết thương lâu lành và trở nên tổn thương nặng hơn. Thêm vào đó còn tiếp tay cho vi khuẩn xâm nhập và gây hại. Lời khuyên dành cho bạn là chỉ nên tẩy lông với làn da khỏe mạnh và không gặp phải bất cứ tổn thương nào.

Không thoa kem dưỡng ẩm

Nhiều chị em còn "quên" không thoa kem dưỡng ẩm, điều này không có lợi chút nào. Bởi kem dưỡng ẩm có tác dụng rất tốt khi bạn waxing, bạn đừng quên thoa chúng trước 2-3 ngày để làm ẩm vùng da chân.

Chúc bạn có quy trình triệt lông tại nhà hiệu quả!

0 comments:

Post a Comment