Phương pháp tẩy lông tốt nhất cho vùng bikini

By
Advertisement

Mùa hè đến cũng là lúc chị em thi nhau vận dụng các biện pháp wax lông vùng kín tại nhà hiệu quả, đặc biệt, với những chị em đang có kế hoạch tắm biển hay khoe thân hình hấp dẫn dưới những bộ bikini thì việc sở hữu cho mình một phương pháp triệt lông hiệu quả nhất là điều cần thiết. Vậy cách tẩy lông tại nhà nào an toàn, cho kết quả tẩy lông tốt nhất và không gây hại cho da và vùng lông mới mọc lên?
Cách tẩy lông tốt nhất tại nhà cho bạn chính là việc sử dụng sáp wax nóng Gigi – thương hiệu tẩy lông hàng đầu đến từ Mỹ. Với thành phần tự nhiên cùng công thức tẩy lông ưu việt, sáp Gigi có tác dụng lấy đi nhẹ nhàng những sợi lông cứng đầu, trả lại vùng da sáng, mịn, sạch lông như mong muốn ngay từ lần wax đầu tiên.
Chuẩn bị: sáp wax lông Gigi All Purpose Honee hoặc sáp wax GiGi Brazilian Body Hard Wax để tiến hành wax cho vùng bikini, bên cạnh đó, chuẩn bị thêm thanh gạt (có thể thay thế bằng thanh đè lưỡi), miếng vải, giấy tẩy lông chuyên dụng, dụng cụ nấu sáp, kem dưỡng da.
Notes: có thể sử dụng nguyên bộ sản phẩm tẩy lông vùng kín, bao gồm cả kem chống lông mọc ngược, kem làm chậm mọc lông, kem làm dịu da,…để mang lại kết quả tẩy lông ưu việt nhất.

Cách thực hiện wax:

- Đun nóng sáp tới nhiệt độ 100oC cho sáp nóng chảy, tan hết sáp, bạn chờ cho đến khi sáp nguội, thử sáp lên mu bàn tay để lấy nhiệt độ thích hợp nhất.
- Tắm sạch sẽ trước khi tiến hành wax, có thể tẩy tế bào chết trước khi wax trước 1,2 ngày trước đó để đảm bảo lỗ chân lông được thông thoáng, tạo điều kiện cho sáp wax có thể dễ dàng lấy đi được những sợi lông cứng đầu nhất.
- Dùng thanh gạt quết sáp lên vùng wax bikini theo chiều lông mọc một lớp mỏng, dài, lấy vải hoặc giấy áp lên vùng sáp, miết nhẹ cho dính vào da, đợi khi sáp dính vào vải, giật miếng sáp ngược theo chiều lông mọc nhanh, mạnh, dứt khoát, tiến hành tẩy lông cho toàn bộ vùng da còn lại.
- Rửa sạch da, lau khô, bôi kem dưỡng ẩm hoặc kem có tinh chất lô hội để giúp làm dịu da, dưỡng da hiệu quả.
Lưu ý:
- Với những vùng lông quá dài, nên tỉa bớt sao cho những sợi lông có độ dài 0,6cm đến 1cm để quá trình triệt lông tốt nhất, nếu lông quá ngắn có thể khó khăn trong việc sáp wax dính chặt vào lông, lông quá dài có thể gây đau trong quá trình triệt.
- Tránh nắng 24h sau triệt lông.
- Tránh vận động mạnh 12h sau quá trình triệt.
- Thường xuyên tẩy tế bào chết để tránh tình trạng lông mọc ngược.

1 comment:

  1. Watch: Videos On SBS - Videoodl.cc
    Videos On SBS - Youtube. Videos On SBS - Youtube. Videos On SBS - YouTube. Videos On SBS - YouTube. youtube to mp3 Videos On SBS - YouTube. Videos On SBS - YouTube. Videos On SBS -

    ReplyDelete